Tuesday, March 25, 2025

                                                 2026-27 - Class IX

ക്ലാസ് 9 നാലാം ലക്കം ഇംഗ്ലീഷ് മീഡിയം മാസികയില്‍ 142 മുതല്‍ 146 വരെയുള്ള പേജുകളില്‍ ഫോണ്ട് മിസിംഗ് വന്നിരിക്കുന്നതായി മനസ്സിലാക്കുന്നു. അത് പ്രിന്റിംഗില്‍ വന്നിട്ടുള്ള ഒരു ടെക്നിക്കല്‍ പ്രശ്നമാണ്. ആയതില്‍ ഖേദിക്കുന്നു. അതിന്റെ യഥാര്‍ത്ഥ രൂപം താഴെയുള്ള ലിങ്കില്‍ നല്‍കിയിരിക്കുന്നു.

ഇവിടെ ക്ലിക്ക് ചെയ്യുക.




Pls Note: സ്റ്റുഡന്റ്സ് ഇന്ത്യ ലക്കം 2 ലെ‍, ഗണിതപാഠത്തില്‍ (Mathematics) 118, 119 പേജുകളിലായി നല്‍കിയിരുന്ന "പാഠഭാഗത്തെ ചോദ്യോത്തരങ്ങള്‍' എന്ന വിഭാഗത്തിലെ 
ചില ചോദ്യങ്ങളുടെ ക്രമത്തില്‍ മാറ്റം വന്നിരുന്നു. അത് 
പുതിയ പാഠപുസ്തകം അനുസരിച്ച് വിശദീകരിച്ചിരിക്കുന്നത് ശ്രദ്ധിക്കുക.
മലയാളം മീഡിയം
English Medium

More Questions & Answers

ഏറ്റവും പുതിയ മാതൃകയിലുള്ള ചോദ്യോത്തരങ്ങള്‍

(Latest Pattern Questions & Answers)

Social Science

Physics (Mal)
Physics (Eng)
Chemistry (Mal)
Chemistry (Eng)

Malayalam






English




Hindi


Social Science I (MM)


Social Science II (MM)


Social Science I (EM)


Social Science II (EM)


Physics (MM)

Physics (EM)

Chemistry (MM)

Chemistry (EM)



Biology (MM)



 Biology (EM)


Maths (MM)




Maths (EM)













14 comments:

  1. I can't find hindi answers

    ReplyDelete
  2. Onam examinte aano uthu

    ReplyDelete
  3. It's not 10 th .this is 9 th question paper where is 10 th question ❓

    ReplyDelete
  4. സൂപ്പർ

    ReplyDelete
  5. I need more than questions

    ReplyDelete
    Replies
    1. History Chaper 4,3 geography chapter 4,3 question answer

      Delete
  6. ഫിസിക്സ്‌ ssssssssssssssss🙏

    ReplyDelete
  7. Actually wonderful
    Helped me a lot
    Thanks
    Really helpful
    I am soo much grateful to you

    ReplyDelete
  8. Can you give more questions of chapter smarakam malayalam 2

    ReplyDelete

5th Issue

Students India

Students India

6th Issue